+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Thiết kế hưởng trọn vẻ đẹp thiên nhiên của biệt thự Milash Residence
Cập nhật: 08:04 18/07/2024
Biệt thự Milash Residence được thiết kế với mặt bằng mở tận dụng vẻ đẹp cảnh quan bên ngoài cho gia đình có 4 thành viên. Cùng xem cách bố trí không gian, nội thất, màu sắc của thiết kế này trong bài viết bên dưới.
 
Gia chủ của biệt thự Milash Residence có yêu cầu khá đơn giản cho KTS của công trình đó là tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài hết mức có thể. Đồng thời, các không gian phải được kết nối với nhau một cách nhịp nhàng, thuận tiện cho các thành viên trong nhà sinh hoạt.
 
 
Khu vực cổng vào của Milash Residence được thiết kế đơn giản, cánh cổng cách điệu với biểu tượng riêng
 
Milash Residence sở hữu một vị trí đắt giá với hướng nhìn ra mặt sông, tất cả các phòng đều có thể nhìn ra phía mặt nước này. Đây là một trải nghiệm đặc biệt, giúp các thành viên trong nhà cảm nhận được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và từ đó "chữa lành" tâm hồn. 
 
 
Mặt nước và các mảng cảnh quan hòa quyện một cách liền mạch với thiết kế của biệt thự
 
Biệt thự Milash Residence được thiết kế cho một gia đình 4 thành viên. Như chủ đích của gia chủ đó là tạo sự gần gũi với thiên nhiên bên ngoài, toàn bộ hệ thống cửa trong nhà đều được làm bằng kính. Điều này giúp ánh sáng tự nhiên được "tràn ngập" trong các căn phòng.
 
 
Ánh sáng tự nhiên “tràn” vào nhà qua những hệ thống cửa sổ kính lớn
 
 
Khu vực bếp và bàn ăn của Milash Residence lấy tông màu chủ đạo và đen, trắng và màu từ gỗ sồi
 
Kết quả thiết kế đáp ứng được yêu cầu chính của khách hàng đó là đảm bảo sự riêng tư của ngôi nhà trong khu vực đô thị ven sông, đồng thời vẫn có thể phóng tầm nhìn trực tiếp ra bên ngoài dễ dàng. Mức độ riêng tư khác nhau đều được đạt được trong tất cả các không gian.
 
 
Một góc nhỏ thư giãn ở khu vực ban công phòng ngủ, hàng cây phía trước vừa có tác dụng chắn nắng vào phòng, vừa tạo khoảng xanh cho điểm nhìn
 
Mỗi căn phòng đều được thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho các thành viên sự tiện nghi nhất, có thể phóng tầm nhìn ra mặt nước và cảnh quan bên ngoài.
 
 
Nền nhà được làm bằng đá cẩm thạch, phần tay vịn khu vực cầu thang và phân tầng là phối hợp của kính và gỗ
 
Biệt thự Milash Residence nằm cạnh sông và hưởng trọn thiên nhiên trong lành của khu vực. Từ đó, tạo nên một không gian sống của Milash Residence như một bức tranh tuyệt đẹp, mọi sự kết hợp đều trở nên duyên dáng. 
 
 
Mặt nước đóng vai trò như người kể chuyện, từ lúc bình minh đến khi hoàng hôn, mỗi khoảnh khắc đều có thể chiêm ngưỡng ngay tại ngôi nhà
 
 
Các không gian trong nhà vừa có nét sang trọng, hiện đại, vừa thỏa mãn concept hướng về thiên nhiên 
 
 
Khoảng sân rộng rãi được thiết kế thêm một khu vực để gia chủ có thể thưởng trà, đọc sách… thoả thích
 
Dự án thiết kế biệt thự Milash Residence tôn vinh sự sắc nét và độc đáo. Một ngôi nhà mang hơi thở nhẹ nhàng, nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người.
 
 
Thành công của dự án Milash Residence này nằm ở tính kết nối tổng thể 
 
 
Bản thiết kế bối cảnh của Milash Residence
 
 
Bản thiết kế phân bố các khu vực trong Milash Residence
 
 
Bản thiết kế mặt cắt không gian của Milash Residence
 
Biệt thự Milash Residence toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Những đường nét được sử dụng thể hiện sự chỉn chu từ KTS. Các yếu tố thiết kế tạo sự bất ngờ, sáng tạo xuất hiện ở khắp ngôi nhà, biến biệt thự thành một nơi cư trú thú vị.
 
Nguồn: Sưu tầm
 
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng